Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành tiếp công dân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)-  Ngày 16-4, tại trụ sở Tiếp công dân tỉnh Gia Lai, Thường trực HĐND phối hợp với Đoàn Đại biểu Quốc hội và UBND tỉnh tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 4-2019.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp công dân tháng 4. Ảnh: H.S
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp công dân tháng 4. Ảnh: H.S

Ông Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh và ông Hồ Văn Điềm-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng ban Dân tộc HĐND tỉnh chủ trì buổi tiếp công dân. Tham dự tiếp công dân còn có đại diện các Ban HĐND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành.

Tại đây, các công dân đã lần lượt trình bày những vấn đề vướng mắc ở các lĩnh vực như: đất đai, chế độ chính sách với hưu trí, giải quyết các bản án của cơ quan thi hành án các cấp và một số chế độ chính sách liên quan khác. Sau khi nghe ý kiến và giải trình của các sở, ngành, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai-Võ Ngọc Thành chỉ đạo các ngành chức năng cần phối hợp với nhau để tìm hướng giải quyết tối ưu và dứt điểm một số vụ việc, không để người dân khiếu kiện kéo dài gây ảnh hưởng tình hình an ninh trật tự trên địa bàn và tạo sự đồng thuận trong nhân dân.


Đối với những vụ việc vượt thẩm quyền thì hướng dẫn người dân các thủ tục, giấy tờ liên quan kiến nghị và chuyển hồ sơ đến cơ quan có chức năng.

HOÀNH SƠN

Có thể bạn quan tâm