Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Đại hội Mặt trận tỉnh Gia Lai sẽ diễn ra vào ngày 18 và 19-7

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 12-7, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai vừa tổ chức họp báo về Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai lần thứ X (nhiệm kỳ 2019 - 2024). Ông Nguyễn Thành Nuôi - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai chỉ trì họp báo. Tham dự có đại diện các cơ quan và đơn vị liên quan của tỉnh,  các cơ quan báo chí đứng chân trên địa bàn tỉnh.
Thông tin do đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai trình bày tại cuộc họp báo, Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X (nhiệm kỳ 2019 - 2024) sẽ diễn ra tại Hội trường 2-9 (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) trong 2 ngày 18 và 19-7, với tổng số hơn 300 đại biểu chính thức tham dự. 
Đại hội sẽ tiến hành các nội dung chính gồm đánh giá việc thực hiện Nghị quyết và chương trình hành động của MTTQ Việt Nam tỉnh nhiệm kỳ 2014-2019, đồng thời thống nhất Nghị quyết và chương trình hành động của MTTQ Việt Nam tỉnh nhiệm kỳ 2019-2024; hiệp thương cử ra Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khoá X (nhiệm kỳ 2019 - 2024), cùng Ban Thường trực và các chức danh trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khoá X (nhiệm kỳ 2019-2024),  phần phát biểu chỉ đạo của đại diện Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Thường trực Tỉnh ủy Gia Lai, bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ IX nhiệm kỳ 2019-2024.
Toàn cảnh họp báo. Ảnh: Thanh Nhật
Toàn cảnh họp báo. Ảnh: Thanh Nhật
Đến nay, các cơ quan, đơn vị liên quan của tỉnh Gia Lai đã triển khai đồng bộ các mặt công tác phối hợp chuẩn bị cho đại hội. Công tác tuyên truyền cho đại hội với sự tham gia của các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh,  các cơ quan báo chí đứng chân trên địa bàn. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh sẽ tường thuật trực tiếp chương trình ngày làm việc thứ hai (ngày chính thức của đại hội). Trước khi bước vào đại hội, các đại biểu sẽ tham dự phần Lễ dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên và thắp hương nơi thờ Bác (Quảng trường Đại đoàn kết - TP.Pleiku), đồng thời tham dự lễ viếng các anh hùng liệt sỹ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh… 
Cũng tại cuộc họp báo, các cơ quan và đơn vị  liên quan đã thông tin những công việc phối hợp đã làm được, cũng như thống nhất những nội dung công việc còn lại tiếp theo trong thời gian từ nay đến hết Đại hội. 
Kết luận họp báo, ông Nguyễn Thành Nuôi - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã lưu ý các cơ quan, đơn vị liên quan tiếp tục làm tốt các nội dung trong công tác phối hợp chuẩn bị và tổ chức, cơ sở vật chất,  phục vụ, bảo vệ an ninh trật tự cho đại hội, cũng như làm tốt công tác thông tin tuyên truyền, góp phần để Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai lần thứ X (Nhiệm kỳ 2019-2024) thành công tốt đẹp.   
Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm