Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Đồng chí Lê Xuân Hòa thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Chư Pah

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7), chiều 24-7, đồng chí Lê Xuân Hòa-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng, Liên minh hợp tác xã tỉnh và huyện Chư Pah đã đến thăm và tặng quà 5 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai.

Đoàn công tác do đồng chí Lê Xuân Hòa dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà 5 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Chư Pah gồm các ông, bà: Mer (SN 1942, làng Xóa, xã Chư Đăng Ya) bị địch bắt tù đày, có công cách mạng; Anhih (SN 1927, làng Xóa, xã Chư Đăng Ya) có công cách mạng; HngLai (SN 1963, làng Nhing, xã Nghĩa Hưng); Huỳnh Thị Chín (SN 1954, thôn 6, xã Nghĩa Hưng)  và Trần Thị Thỉnh (SN 1930, thôn 2, xã Nghĩa Hưng) thờ cúng liệt sĩ. Mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng và 1 triệu đồng tiền mặt.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Xuân Hòa đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình chính sách tiêu biểu. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống các mạng, tích cực nêu gương, động viên con cháu lao động sản xuất để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đồng chí Lê Xuân Hòa cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các gia đình chính sách, có công với cách mạng để các gia đình có cuộc sống ngày càng ấm no.

Ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên các gia đình chính sách. Ảnh: C.H
Ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên các gia đình chính sách. Ảnh: C.H



Đại diện các gia đình bày tỏ sự xúc động, lòng biết ơn đến Đảng bộ và chính quyền tỉnh nhà đã đến thăm và tặng quà nhân dịp ngày Thương binh liệt sĩ 27-7. Điều này thể hiện truyền thống và đạo lý uống nước nhớ nguồn tốt đẹp của dân tộc. Các gia đình đoàn đến thăm đều khẳng định sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước; đồng thời, thi đua xây dựng, phát triển kinh tế để góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

CHÍ HÀO

Có thể bạn quan tâm