Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Chư Prông: Khai mạc Ngày hội hoa muồng vàng năm 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 5-10, tại sân vận động thôn Tây Hồ thuộc xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai đã diễn ra lễ khai mạc Ngày hội hoa muồng vàng năm 2019. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đức Hoàng-Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai cùng lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh.
Các đại biểu tham dự lễ khai mạc. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Các đại biểu tham dự lễ khai mạc. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Đây là hoạt động để huyện Chư Prông giới thiệu về loài hoa muồng vàng được trồng trên các đồi chè đã có từ hàng trăm năm nay, đồng thời quảng bá giới thiệu các nét văn hóa đặc trưng và các mặt hàng nông sản đặc trưng của các địa phương bạn. Ngày hội hoa muồng vàng đã thu hút 16 gian hàng của các doanh nghệp và địa phương trong tỉnh để quảng bá, giới thiệu các sản phầm như: chè, cà phê, gạo, các loại thảo dược... Ngoài ra cũng có hơn 40 gian hàng bày bán, giới thiệu các món ăn đặc trưng của các dân tộc sinh sống trên địa bàn Tây Nguyên.
Đây là năm đầu tiên huyện Chư Prông tổ chức Ngày hội hoa muồng vàng. Theo thống kê của ban tổ chức, ngay từ ngày khai mạc đến nay đã đón hơn 1.000 lượt du khách đến tham quan và mua sắm các sản phẩm.
Vĩnh Hoàng

Có thể bạn quan tâm