Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên thăm, tặng quà cán bộ lão thành cách mạng tại Pleiku

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 20-8, đồng chí Hồ Văn Niên-Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945-19/8/2020) và Quốc khánh 2-9. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh.
Theo đó, đoàn đã đến thăm, chúc sức khỏe và tặng quà các cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa đang sinh sống trên địa bàn TP. Pleiku, gồm: ông Ngô Thành-nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy (07 Nguyễn Du), bà Lê Thị Hiến-nguyên Phó Hội trưởng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh (44 Phan Đình Giót), ông Trần Xây (03 Mạc Đăng Dung) và ông Nguyễn Hoàng (93 Ngô Thì Nhậm).
Đoàn công tác đến thăm, chúc sức khỏe ông Ngô Thành-nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy. Ảnh: Quang Tấn
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên (thứ 2 từ phải sang) cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà ông Ngô Thành-nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy. Ảnh: Quang Tấn
Tại các nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt của gia đình các cán bộ lão thành, cán bộ tiền khởi nghĩa. Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ, cán bộ tiền khởi nghĩa đã có những đóng góp vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như xây dựng và phát triển tỉnh nhà. 
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên thăm, tặng quà cán bộ lão thành cách mạng Lê Thị Hiến. Ảnh: Quang Tấn
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên thăm, tặng quà cán bộ lão thành cách mạng Lê Thị Hiến. Ảnh: Quang Tấn
Qua đây, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa tiếp tục cống hiến trí tuệ, tâm sức cho địa phương cũng như động viên con cháu phát huy truyền thống của cha ông trong học tập và công tác, góp sức mình vào công cuộc xây dựng, phát triển tỉnh Gia Lai ngày càng giàu mạnh… 
QUANG TẤN

Có thể bạn quan tâm