Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Gia Lai dừng hoạt động vận tải khách đi và đến Hải Dương, Quảng Ninh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai vừa có Công văn hỏa tốc số 181/SGTVT-KHTCVT về việc tổ chức hoạt động vận tải hành khách công cộng để phòng-chống dịch Covid-19. 
Bến xe Đức Long Gia Lai tăng cường phòng-chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh Lê Hòa
Bến xe Đức Long Gia Lai tăng cường phòng-chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: Lê Hòa
Theo đó, kể từ ngày 28-1 cho đến khi có thông báo mới, các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách theo tuyến cố định, hợp đồng, xe taxi dừng hoạt động đi và đến 2 tỉnh: Quảng Ninh và Hải Dương. Đồng thời, hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi… có hành trình qua 2 tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương không được dừng, đỗ để đón trả khách tại 2 tỉnh này. 
Với các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách, bến xe khách trên địa bàn tỉnh, Sở Giao thông-Vận tải yêu cầu tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng-chống dịch bệnh; không chủ quan, lơ là, không để lây lan dịch bệnh ra cộng đồng khi thực hiện hoạt động kinh doanh vận tải hành khách.
Đặc biệt, nhà xe phải lưu giữ danh sách hành khách để cung cấp cho cơ quan chức năng khi có yêu cầu; kiên quyết không phục vụ, vận chuyển nếu hành khách không thực hiện các biện pháp phòng dịch và thông báo ngay cho cơ quan chức năng khi phát hiện hành khách có biểu hiện nghi ngờ mắc Covid-19.
LÊ HÒA

Có thể bạn quan tâm