Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Kpă Thuyên thăm, chúc Tết nguyên lãnh đạo tỉnh và Lữ đoàn Công binh 280

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 26-1, đoàn công tác do đồng chí Kpă Thuyên-Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Lữ đoàn Công binh 280 (Quân khu 5) và các đồng chí nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh qua các thời kỳ. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và PTNT, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh. 
Cụ thể, đoàn đã đến thăm gia đình các đồng chí nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, gồm: Nguyễn Tấn Đức, Đào Xuân Liên, Phùng Ngọc Mỹ, Siu Nang (Siu Tám). 
Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình đồng chí Nguyễn Tấn Đức-nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên và đoàn công tác đến thăm, tặng quà gia đình đồng chí Nguyễn Tấn Đức-nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Ảnh: Vũ Thảo

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên đã gửi lời chúc Tết đến gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; đồng thời thông tin về một số nét cơ bản về tình hình phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh trong năm 2020. Đồng chí Kpă Thuyên bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh để xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển. 

Thăm và chúc Tết Lữ đoàn Công binh 280 (Quân khu 5). Ảnh: Vũ Thảo
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên và đoàn công tác đến thăm, chúc Tết Lữ đoàn Công binh 280 (Quân khu 5). Ảnh: Vũ Thảo
Đến thăm, chúc Tết Lữ đoàn Công binh 280, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên đã gửi lời chúc mừng năm mới đến gia đình các cán bộ, chiến sĩ; đồng thời động viên cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, cùng với tỉnh đảm bảo an ninh chính trị trên địa bàn.
VŨ THẢO

Có thể bạn quan tâm