Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Ia Pa: Kịp thời khống chế và dập tắt một vụ hỏa hoạn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Khoảng 4 giờ ngày 11-11, sau khi nhận được tin báo về một vụ hỏa hoạn xảy ra trên địa bàn xã Kim Tân (huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai), lực lượng Công an huyện Ia Pa đã nhanh chóng ứng cứu, kịp thời dập tắt đám cháy.
Theo đó, vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà Ông Vũ Văn Chính (thôn 2, xã Kim Tân). Khi lực lượng công an và Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực Ayun Pa đến hiện trường thì ngọn lửa đang lan sang nhà ông Phan Văn Thông.
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Như Loan
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Như Loan
Tại hiện trường, đám cháy có diện tích khoảng 140m2, nằm phía sau 2 hộ gia đình có rào ngăn cách bằng tôn. Cả hai gia đình đều kết hợp nhà ở và kinh doanh xưởng mộc. Do có nhiều vật liệu bằng gỗ nên đám cháy lan nhanh và bao trùm toàn bộ 2 cơ sở, có khả năng lây lan sang các hộ dân xung quanh.
Lực lượng chức năng đã triển khai các biện pháp chữa cháy, đưa người dân và tài sản ra khỏi nơi nguy hiểm. Đến khoảng 5 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy đã được khống chế không lan rộng và dập tắt hoàn toàn.
May mắn, vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người. Hiện Công an huyện Ia Pa đang phối hợp với các lực lượng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
NHƯ LOAN

Có thể bạn quan tâm