Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Bí thư Huyện ủy Phú Thiện đối thoại với cựu chiến binh và đoàn viên, thanh niên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 29-6, Bí thư Huyện ủy Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) Nguyễn Hoàng Phong đã có buổi tiếp xúc, đối thoại với cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh (CCB) và đoàn viên, thanh niên năm 2022.

Tham dự hội nghị có Thường trực Huyện ủy, đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các đoàn thể chính trị-xã hội, các cơ quan, ban, ngành của huyện cùng 116 cán bộ, hội viên CCB và đoàn viên, thanh niên các xã, thị trấn trong huyện.

 Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Vũ Chi
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Vũ Chi

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, hội viên CCB và đoàn viên, thanh niên đã có nhiều ý kiến, kiến nghị, trong đó tập trung vào một số vấn đề như: chế độ, chính sách với những người đã từng tham gia kháng chiến; việc cấp thẻ hội viên, cấp đổi huân, huy chương các loại; hỗ trợ hội viên CCB vay vốn phát triển kinh tế; quan tâm đào tạo nghề cho đối tượng xuất ngũ trở về địa phương; hỗ trợ các Câu lạc bộ "CCB sản xuất, kinh doanh giỏi" phát huy hiệu quả; tạo sân chơi cho các em thiếu nhi trong dịp hè; thu hút đầu tư xây dựng nhà máy, xí nghiệp, giải quyết việc làm cho lao động tại chỗ; định hướng thông tin trên mạng xã hội….

Trực tiếp đối thoại, trả lời các kiến nghị, Bí thư Huyện ủy Phú Thiện Nguyễn Hoàng Phong ghi nhận và cảm ơn cán bộ, hội viên CCB cũng như đoàn viên, thanh niên đã thẳng thắn trao đổi, góp ý. Các kiến nghị đều là những vấn đề thời sự tại địa phương, liên quan trực tiếp đến quyền lợi không chỉ của hội viên, đoàn viên, thanh niên mà của các tầng lớp nhân dân.

Trên cơ sở các kiến nghị, Huyện ủy sẽ định hướng, tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Với một số ý kiến, Bí thư Huyện ủy đề nghị các cơ quan chuyên môn trả lời bằng văn bản trong thời gian sớm nhất, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng chính đáng của các đại biểu.

Dịp này, Huyện ủy Phú Thiện trao 10 suất quà cho 10 hội viên CCB và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

VŨ CHI

 

Có thể bạn quan tâm