Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, tặng quà người có công tại huyện Chư Sê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), sáng 19-7, đoàn công tác của tỉnh Gia Lai do đồng chí Rah Lan Chung-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Chư Sê.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Rmah Amĩa (làng O Grưng, xã Ia Kol). Ảnh: Trần Dung
Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Rmah Amĩa (làng O Grưng, xã Ia Ko). Ảnh: Trần Dung

Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Chư Sê.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 5 gia đình người có công ở huyện Chư Sê, gồm: ông Đinh Lếch (thương binh, tổ 4, thị trấn Chư Sê), bà Rah Lan Nu (thân nhân liệt sĩ, làng Mung Hlú, xã Ia Blang), ông Kpă Klơih (thương binh, làng Del, xã Ia Glai), ông Đinh Văn Bơng (bệnh binh, làng Tel, xã Ia Hlốp) và Mẹ Việt Nam Anh hùng Rmah Amĩa (làng O Grưng, xã Ia Ko).

Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn công tác, Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung ân cần hỏi thăm sức khỏe và điều kiện sống của thương-bệnh binh, người có công; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các liệt sĩ, thương-bệnh binh và gia đình chính sách trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. 

Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các thương-bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu chấp hành và vận động người thân, Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các cấp chính quyền địa phương tạo mọi điều kiện tốt nhất để gia đình chính sách, người công với cách mạng khắc phục những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung ân cần thăm hỏi gia đình bà Rah Lan Nu (tuất 1 liệt sĩ hưởng định suất nuôi dưỡng, làng Mung Hlú, xã Ia Blang). Ảnh: Trần Dung
Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung ân cần thăm hỏi gia đình bà Rah Lan Nu (thân nhân liệt sĩ, làng Mung Hlú, xã Ia Blang). Ảnh: Trần Dung


Đáp từ tình cảm của Phó Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác, các gia đình người có công gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh cùng các cấp chính quyền địa phương đã quan tâm, thăm hỏi, tặng quà động viên nhân kỷ niệm Ngày Thương binh-Liệt sĩ. Các gia đình hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, tiếp tục động viên con cháu học tập, lao động tốt và tích cực tham gia phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, phát triển kinh tế ở địa phương.
 

TRẦN DUNG

Có thể bạn quan tâm