Giải trí

Âm nhạc - Điện ảnh

Y Jang Tuyn gửi quà xuân cho quê hương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Những ngày đầu năm mới 2020, ca nhạc sĩ Y Jang Tuyn, người con của tỉnh Gia Lai gửi món quà đầy yêu thương bằng âm nhạc dành tặng cho quê hương thân yêu của mình.

Ca nhạc sĩ Y Jang Tuyn
Ca nhạc sĩ Y Jang Tuyn.



Gia Lai quê tôi là MV ca nhạc được Y Jang Tuyn đầu tư công phu với chất lượng 4k cùng với hình ảnh đầy sắc nét và những thắng cảnh nổi tiếng của quê hương Gia Lai.

Sinh ra và lớn lên tại Phố núi Pleiku, ca nhạc sĩ Y Jang Tuyn dành tình yêu lớn lao của mình trong những ca khúc ngợi ca quê hương Cao nguyên nói chung cũng như tỉnh nhà Gia Lai nói riêng. Gia Lai quê tôi là ca khúc mà Y Jang Tuyn đã ấp ủ, nung náu ý tưởng từ rất lâu. Mãi đến cuối năm 2019, những giai điệu của ca khúc mới được hoàn thiện và anh đã thu âm cũng như thực hiện quay MV ngay chính trên quê hương mình.

Gia Lai quê tôi với nét âm nhạc đậm đà âm hưởng dân gian của người Jrai, Bahnar trên Cao Nguyên Gia Lai cùng với tiết tấu sôi nổi, rộn ràng của những lễ hội làng buôn đã in sâu vào tiềm thức của người nhạc sĩ xa quê. Y Jang Tuyn khéo léo đưa tên tất cả các huyện, thị, và thành phố Pleiku vào trong ca khúc một cách gần gũi, hòa quyện và đầy cảm xúc cùng với âm nhạc.

Thông qua những giai điệu rất mộc mạc, bay bổng của âm nhạc cùng với những hình ảnh rất đẹp mắt của các thắng cảnh trên địa bàn tỉnh Gia Lai giúp cho du khách thập phương có thể cảm nhận sâu sắc hơn về tiềm năng du lịch của Đất nước - con người Gia Lai. Bên cạnh đó là sự khơi gợi niềm tự hào của những người con tại quê nhà và ngay cả những người con quê hương sinh sống trên mọi miền đất nước cũng như thế giới.



Trước thềm năm mới 2020, MV Gia Lai quê tôi của ca nhạc sĩ Y Jang Tuyn chính là món quà ý nghĩa đặc biệt bằng âm nhạc mà anh muốn trao tặng cho quê hương Gia Lai thân yêu của mình.

Minh Thi (thực hiện)
 

Có thể bạn quan tâm