Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Điện lực Gia Lai: Triển khai dịch vụ nhắn tin thông báo mất điện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Với mục tiêu mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, Điện lực Gia Lai chính thức đưa dịch vụ nhắn tin thông báo mất điện đến các khách hàng có đăng ký số điện thoại nhắn tin. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được thông báo mất điện theo kế hoạch sửa chữa lưới điện của Điện lực để chủ động trong sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt.
 
Tuy nhiên, đối với các khách hàng có sản lượng trên 20.000 kWh/tháng và khách hàng quan trọng, Điện lực Gia Lai vẫn thực hiện thông báo mất điện bằng văn bản.
Linh Hoàng

Có thể bạn quan tâm