Có mặt tại Gia Lai từ năm 2002, qua gần 10 năm hoạt động với nhiều dịch vụ hữu ích, Chi nhánh Prudential Gia Lai trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Những ngày đầu thành lập, Prudential Gia Lai chỉ có hơn chục tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ thì đến nay đã phát triển hơn 1.000 tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp và có thái độ phục vụ ân cần, chu đáo. Tại Gia Lai, Prudential đã có 4 văn phòng đặt tại TP. Pleiku, thị xã An Khê, thị xã Ayun Pa và huyện Chư Sê.
Để có được kết quả phát triển vượt bậc đó, Prudential liên tục giới thiệu những sản phẩm mới, phù hợp, đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng. Tiêu biểu như sản phẩm Phú- An Gia Thành Tài, Phú- An Khang Hưu Trí…
Ảnh: Văn Thư |
Riêng tại Gia Lai, Prudential đang phục vụ hơn 20 ngàn khách hàng ở các loại hình bảo hiểm nhân thọ. Trong những năm qua, Prudential Gia Lai thường xuyên phối hợp với Báo Gia Lai và các cơ quan, ban ngành khác xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa, tặng quà cho hàng trăm hộ nghèo, tặng học bổng cho hàng trăm học sinh nghèo hiếu học, hỗ trợ tích cực cho đồng bào vùng lũ. Vào dịp lễ, Tết, Prudential thường xuyên thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách, gia đình có công với đất nước và các hộ nghèo, tổ chức chương trình chắp cánh ước mơ để hỗ trợ vật chất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hàng tỷ đồng.
Ngoài việc thường xuyên giới thiệu những sản phẩm dịch vụ mới, ưu việt, đa dạng, Prudential Gia Lai đặc biệt chú trọng chữ “Tín”. Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm định kỳ và chi trả rủi ro cho khách hàng được giải quyết nhanh chóng, kịp thời, đúng chế độ.
Quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng nên Chi nhánh Prudential Gia Lai đã trở thành người bạn thân thiết của mỗi khách hàng.
Văn Thư