Kinh tế

Doanh nghiệp

Saigon Co.op giảm giá mạnh các mặt hàng tiết kiệm điện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhằm thiết thực hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất xanh năm 2015, từ ngày 23-3 đến hết ngày 8-4-2015, các mô hình bán lẻ của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), gồm hệ thống Siêu thị Co.op Mart, đại Siêu thị Co.op Xtra, Trung tâm Thương mại Sense City, chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food và kênh bán hàng qua truyền hình HTVCo.op, sẽ tổ chức thực hiện việc “Tắt đèn 1 giờ”, đồng thời phối hợp các nhãn hàng tổ chức giảm giá mạnh đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm tiết kiệm điện, tặng hơn 420.000 phần quà và tích điểm thưởng mức cao vào các ngày thứ ba trong tuần.
 

Người dân mua hàng ở Co.op Mart được tặng túi môi trường. Ảnh: Hoàng Liêm
Người dân mua hàng ở Co.op Mart được tặng túi môi trường. Ảnh: Hoàng Liêm

Cụ thể, Co.opmart và Co.opXtra sẽ giảm giá xuyên suốt từ 28% đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm tiết kiệm điện của các nhãn hàng: Comet, Rạng Đông, Supor, Honey, Sunhouse, Bluestar, Lifan gồm các mặt hàng nồi cơm điện, đèn sạc, quạt máy, máy xay sinh tố, bếp điện từ, bóng đèn tròn công nghệ mới…

Riêng nhãn hàng Dati có chương trình “Đổi cũ lấy mới”, trong ba ngày (27, 28 và 29-3), người dân chỉ cần mang đến một bình đun siêu tốc bất kỳ sẽ được siêu thị giảm ngay 215.000 đồng khi đổi bình đun siêu tốc Dati 1.5L mới.

Từ ngày 30-3 đến 3-4-2015, hệ thống Co.op Mart và Co.op Xtra sẽ thực hiện chương trình “7 ngày mua sắm xanh, nhanh tay tiết kiệm”, tặng hơn 420.000 phần quà gồm 350.000 túi môi trường xanh và hơn 70.000 các sản phẩm nhu yếu như đường trắng, dầu nành, mì tôm chua cay,  bột giặt… khi khách hàng chọn mua các sản phẩm của doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường như P&G, Unilever, Dutch Lady và Miliket Colusa. Theo Giám đốc Marketing Saigon Co.op Võ Hoàng Anh, bên cạnh các hoạt động bảo vệ môi trường được duy trì thường xuyên tại hệ thống bán lẻ, Giờ Trái đất xanh được xem là một trong những hoạt động bảo vệ môi trường trọng điểm của Saigon Co.op nhằm thu hút và lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng trên cả nước.

Hoàng Liêm

Có thể bạn quan tâm