(GLO)- Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có Công văn số 836/SLĐTBXH-VP về việc thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.
Người dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Ảnh: Vĩnh Hoàng |
Theo đó, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh khuyến khích tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính qua hình thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và dịch vụ Bưu chính công ích. Đối với dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4: tại địa chỉ http://dichvucong.gialai.gov.vn. Tổ chức, cá nhân có thể tham khảo hướng dẫn trình tự, thủ tục đăng ký dịch vụ công trực tuyến tại https://dichvucong.gialai.gov.vn/huong-dan-su-dung. Với dịch vụ bưu chính công ích nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại nơi cư trú hoặc địa chỉ theo yêu cầu, tổ chức, cá nhân có nhu cầu liên hệ tổng đài 1022 để được hỗ trợ, hướng dẫn và giải đáp.
Tra cứu kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở trên ứng dụng zalo tại trang “Chính quyền điện tử tỉnh Gia Lai”, phần “Tra cứu” và trang thông tin điện tử của Sở tại địa chỉ: http://sldtbxh.gialai.gov.vn. Trong quá trình nộp hồ sơ có vướng mắc, cá nhân, tổ chức liên hệ Văn phòng Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, điện thoại 0269.3501005 hoặc 0766603456, email: vanphong.sldtbxh@gialai.gov.vn. Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, điện thoại 0975232572, email: vuitt.sldtbxh@gialai.gov.vn. Nhân viên Bưu điện tỉnh hỗ trợ tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công, điện thoại 0901.909.767.
HÀ SỰ