Văn hóa

Văn học - Nghệ thuật

Đại hội Chi hội Văn học nghệ thuật các dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 6-9, Chi hội Văn học nghệ thuật các dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai đã tổ chức Đại hội Chi hội nhiệm kỳ IV (2019-2024). Tham dự có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh và các hội viên thuộc Chi hội.
Quang cảnh đại hội. Ảnh: Phương Linh
Quang cảnh đại hội. Ảnh: Phương Linh
Chi hội Văn học nghệ thuật các dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai hiện có 20 hội viên, trong đó có 6 hội viên là người dân tộc thiểu số, 100% hội viên là hội viên Hội Văn học nghệ thuật Gia Lai. Trong nhiệm kỳ qua, các hội viên Chi hội công bố nhiều nhiều tác phẩm, bài viết, cuốn sách được công chúng đón nhận và đánh giá cao; có hơn 20 tác phẩm của các hội viên đạt giải thưởng của địa phương và Trung ương. Nội dung các tác phẩm hướng đến giá trị chân-thiện-mỹ, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước và địa phương. Nhiều hội viên được UBND tỉnh, các cấp Hội tặng bằng khen, giấy khen.
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Chi hội nhiệm kỳ 2019-2024 gồm 3 thành viên. Thạc sĩ, Nhạc sĩ Lê Xuân Hoan-Chủ tịch Hội Văn học-Nghệ thuật Gia Lai tiếp tục là Chi hội Trưởng Chi hội Văn học Nghệ thuật các Dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai.
Phương Linh 

Có thể bạn quan tâm