Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Đâm thẳng vào đuôi xe ôtô tải, 1 thiếu nữ tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Khoảng 20 giờ ngày 22-1, tại đường Trường Sơn đoạn ngã ba giao với đường Lê Văn Hưu (phường Yên Thế, TP. Pleiku) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

  Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Văn Ngọc
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Văn Ngọc

Vào thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Tường Linh (SN 1990, trú tại thôn Chư Hậu 5, xã Ia Yok, huyện Ia Grai) điều khiển xe gắn máy hiệu Exciter BKS 81R1-5237 đi theo hướng ngã tư Biển Hồ-xã Ia Sao đã đâm trực diện từ phía sau vào chiếc xe tải BKS TT 10-35 của Tổng cục Kỹ thuật-Bộ Quốc phòng đang đậu sát mép đường bên phải. Vụ tai nạn khiến chị Linh bị chấn thương sọ não nặng và mất nhiều máu. Dù ngay sau đó, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Binh đoàn 15 nhưng vì vết thương quá nặng nên chị Linh đã không qua khỏi.
 

Ảnh: Văn Ngọc
Ảnh: Văn Ngọc

Ngoài ra, vụ tai nạn khiến đầu của chiếc xe máy bị gãy nát, chiếc xe tải chỉ hư hỏng nhẹ phía sau. Theo những nhân chứng tại hiện trường, đoạn đường xảy ra tai nạn là ngã ba nên có cột đèn khá sáng và đây là đoạn đường thẳng kéo dài, chiếc xe gắn máy chạy với tốc độ cao nên đã không làm chủ được tay lái dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm