Văn hóa

Văn học - Nghệ thuật

Báo Gia Lai và Báo Đồng Nai trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động báo chí

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 22-4, đoàn công tác của Báo Đồng Nai do Tổng Biên tập Đào Văn Tuấn làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động báo chí tại Báo Gia Lai.

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh Bội Ngọc
Quang cảnh buổi làm việc giữa Báo Gia Lai và Báo Đồng Nai. Ảnh Bội Ngọc

Tại buổi làm việc, thay mặt Đảng ủy-Ban Biên tập Báo Gia Lai, Tổng Biên tập Huỳnh Kiên đã thông tin đến các đồng nghiệp ở Báo Đồng Nai về tình hình hoạt động chung của Báo Gia Lai. Theo đó, hiện nay, Báo Gia Lai đã in trên công nghệ hiện đại, công nghệ điện tử nhiều ấn phẩm, bao gồm: Gia Lai điện tử, Gia Lai hàng ngày, Gia Lai cuối tuần và Báo Ảnh Gia Lai. Nội dung và hình thức tờ báo đã đổi mới đáng kể, đáp ứng một phần yêu cầu bạn đọc. Trang điện tử báo Gia Lai ra đời khá sớm, từ ngày 16-3-2009 và chuyển thành báo điện tử vào tháng 9-2012. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật có trình độ chuyên môn nghiệp vụ ngày càng vững vàng, đời sống cũng được cải thiện hơn rất nhiều.

Trong nhà truyền thống: Đoàn công tác của Báo Đồng Nai tham quan phòng truyền thống Báo Gia Lai. Ảnh: Duy Lê
 Đoàn công tác của Báo Đồng Nai tham quan phòng truyền thống Báo Gia Lai. Ảnh: Duy Lê

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Biên tập Báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn cho biết: Báo Đồng Nai hiện nay phát hành từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần và báo Cuối tuần với các chuyên trang, chuyên mục phong phú, ổn định, được bạn đọc quan tâm theo dõi. Đặc biệt, Báo Đồng Nai điện tử với thông tin nhanh nhạy, kịp thời, chính xác, có lượt truy cập khá cao. Để đạt được kết quả đó, thời gian qua, Đảng ủy-Ban Biên tập Báo Đồng Nai đã có nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả; trong đó đặc biệt quan tâm đến chế độ nhuận bút, thù lao cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên.

Báo Đồng Nai dành tặng 1 phần quà cho Báo Gia Lai. Ảnh: Bội Ngọc
Báo Đồng Nai tặng quà cho Báo Gia Lai. Ảnh: Bội Ngọc

Cũng tại buổi làm việc, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên của 2 đơn vị đã có sự trao đổi thẳng thắn, chân tình về kỹ năng, kinh nghiệm xây dựng và phát triển tờ báo; đặc biệt là báo điện tử trong xu thế hiện nay

KIỀU PHAN
 

Có thể bạn quan tâm