Thể thao

Thể thao cộng đồng

Công Phượng lại ghi bàn, TP.HCM đại thắng SLNA 3-1

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền đạo Công Phượng đã có trận đấu thứ 2 liên tiếp ghi bàn tại LS V.League 2020 khi lập công trong chiến thắng 3-1 của TP.HCM trước Sông Lam Nghệ An (SLNA) tại vòng 6 chiều 23.6.
TP.HCM đánh bại SLNA tỉ số 3-1 trên sân Vinh. Ảnh: Thanh Xuân
TP.HCM đánh bại SLNA tỉ số 3-1 trên sân Vinh. Ảnh: Thanh Xuân
Sau chiến thắng 1-0 ngay trên sân  Hàng Đẫy của Hà Nội, SLNA về sân Vinh tiếp đón đối thủ TP.HCM, đội bóng vừa có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Viettel ở vòng đấu trước.
Được chơi trên sân nhà, cùng với việc đang có được chuỗi thành tích bất bại ở LS V.League 2020 chính là lợi thế để đoàn quân của huấn luyện viên Ngô Quang Trường tiếp tục mơ về một chiến thắng. Thêm vào đó, nếu tiếp tục giữ sạch lưới ở trận đấu này, SLNA cũng sẽ cân bằng kỉ lục 6 trận liên tiếp không để thủng lưới của câu lạc bộ Bình Định ở mùa giải 2006.
Công Phượng ra dấu không ăn mừng bàn thắng khi ghi bàn vào lưới đội bóng quê hương. Ảnh: Thanh Xuân
Công Phượng ra dấu không ăn mừng bàn thắng khi ghi bàn vào lưới đội bóng quê hương. Ảnh: Thanh Xuân
Tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra theo chiều hướng hoàn toàn ngược lại. Thủ thành Văn Hoàng của SLNA cũng chỉ có thể kéo dài thời gian giữ sạch lưới ở mùa giải năm nay lên con số 480 phút. Phút thứ 30, sự lơi lỏng nơi hàng phòng ngự đã khiến đội chủ sân Vinh trả giá, Văn Thành vượt qua Gustavo để dễ dàng đánh bại Văn Hoàng ở cự li gần, mở điểm cho câu lạc bộ TP.HCM.
Những tưởng bàn thua sẽ giúp SLNA sẽ có những cải thiện nơi hàng thủ, họ lại tiếp tục bộc lộ những sai số sau giờ nghỉ giữa hiệp để các học trò của huấn luyện viên Chung Hae-seong khai thác.
Phút 57, Công Phượng có tình huống thoát xuống thông minh để dứt điểm tinh tế đánh bại thủ môn Văn Hoàng, nới rộng cách biệt lên thành 2 bàn. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 liên tiếp của Công Phượng ở V.League 2020. Ít phút sau, Amido Balde thoải mái dứt điểm trong tư thế không ai theo kèm để nâng tỉ số lên 3-0 cho câu lạc bộ TP.HCM.
Lịch thi đấu và kết quả vòng 6 LS V.League 2020.
Lịch thi đấu và kết quả vòng 6 LS V.League 2020.
Những nỗ lực sau đó chỉ giúp đội chủ nhà có được bàn thắng ở phút 90 nhờ công của Gustavo. Chung cuộc SLNA thất thủ 1-3 trước TP.HCM ngay trên sân Vinh.
Với chiến thắng này, TP.HCM tạm thời vươn lêN vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.
Bảng xếp hạng tạm thời sau 6 vòng đấu
Bảng xếp hạng tạm thời sau 6 vòng đấu
ĐÌNH THẢO (LĐO)

https://laodong.vn/the-thao/cong-phuong-lai-ghi-ban-tphcm-dai-thang-slna-3-1-814652.ldo

Có thể bạn quan tâm