Thể thao

Thể thao cộng đồng

Sài Gòn FC chi 28 tỷ đồng mua Đặng Văn Lâm từ đại gia Thai-League?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhiều tin đồn cho rằng Văn Lâm chuẩn bị rời Thái Lan và trở lại Việt Nam thi đấu trong màu áo Sài Gòn FC.
Sau mùa giải đầu tiên tương đối thành công, Văn Lâm gặp nhiều khó khăn khi bước sang năm thứ hai cùng Muangthong United. Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam mất suất bắt chính ở 2 trận gần nhất tại Thai League. Sau đó, đại dịch COVID-19 ập tới cũng khiến giải đấu phải hoãn lại tới tháng Chín.
Thủ thành Đặng Văn Lâm.
Thủ thành Đặng Văn Lâm.
Chính vì vậy, trong thời gian qua đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Văn Lâm chia tay đội bóng Thái Lan để trở lại Việt Nam. Theo đó, Sài Gòn FC được cho là muốn chi ra 1,2 triệu USD (khoảng 28 tỷ đồng) để mua lại hợp đồng của người gác đền sinh năm 1993.
Nguồn tin của VTC xác nhận đội bóng Sài thành muốn chiêu mộ Văn Lâm. Cụ thể, CLB đang dẫn đầu tại V.League 2020 đã tìm cách kết nối với Văn Lâm cũng như người đại diện Andrey Grushin để bày tỏ nguyện vọng.
Không chỉ liên hệ với công ty quản lý của Văn Lâm, họ còn liên hệ với một số người thân của thủ môn này để tác động đến tâm lý.
Dù vậy, cũng theo nguồn tin trên, Văn Lâm hạnh phúc ở Muangthong và đang quyết tâm tập luyện để lấy lại vị trí. Về chuyện hợp đồng, anh tôn trọng mọi thoả thuận với CLB Thái Lan.
Trên thực tế, việc Sài Gòn FC hay CLB nào khác muốn ký hợp đồng với Văn Lâm thì trước tiên phải làm việc với đội bóng chủ quản của thủ thành này.
KT (Theo Goal/VN/Dân Việt)

https://danviet.vn/sai-gon-fc-chi-28-ty-dong-mua-dang-van-lam-tu-dai-gia-thai-league-20200616102450262.htm

Có thể bạn quan tâm