Thể thao

Thể thao cộng đồng

Yên Đổ Gia Lai lên ngôi vô địch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 3-4, tại sân bóng đá của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh đã diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc Giải bóng đá 7 người Tâm Nguyễn-Movement năm 2021. Đây là giải đấu quy tụ 8 đội bóng mạnh trên địa bàn tỉnh với nhiều cầu thủ đến từ các tỉnh, thành như Kon Tum, Đà Nẵng… 
Các cầu thủ Yên Đổ Gia Lai đã xuất sắc giành ngôi vô địch của giải
Các cầu thủ Yên Đổ Gia Lai đã xuất sắc giành ngôi vô địch. Ảnh: Văn Ngọc
Các đội bóng được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn ra 2 đội bóng có điểm số cao nhất mỗi bảng vào chơi bán kết. 2 đội bóng Bê tông 26-Kim Việt và Yên Đổ Gia Lai đã xuất sắc giành chiến thắng trong 2 trận bán kết để có mặt ở trận đấu cuối cùng của giải. Kết quả, Yên Đổ Gia Lai đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 để lên ngôi vô địch. Trước đó, ở trận đấu tranh hạng 3, đội bóng Tâm Cường Phát đã dễ dàng vượt qua Karaoke Gold với tỷ số 4-0 để giành huy chương đồng.
Kết thúc giải đấu, ngoài giải thưởng cho các tập thể, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc. Cụ thể, Văn Thuận (Tâm Cường Phát) giành giải vua phá lưới, Trọng Nghĩa (Yên Đổ Gia Lai) giành giải thủ môn xuất sắc nhất và Thành Trung (Yên Đổ Gia Lai) giành cầu thủ xuất sắc nhất giải.
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm