Thể thao

Thể thao cộng đồng

Hoàng Anh Gia Lai xả trại, Kiatisak về Thái Lan

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 9-8, huấn luyện viên Kiatisak chính thức về Thái Lan nghỉ ngơi khi Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có quyết định xả trại. 
Kiatisak đã trở về Thái Lan nghỉ ngơi sau khi V.League 2021 tạm hoãn trong thời gian dài Ảnh Văn Ngọc
Kiatisak đã trở về Thái Lan nghỉ ngơi khi V.League 2021 tạm hoãn trong thời gian dài. Ảnh: Văn Ngọc
Đây là lần về thăm gia đình đầu tiên của vị chiến lược gia người Thái sau khi trở lại Việt Nam dẫn dắt HAGL từ đầu tháng 1-2021. Các cầu thủ HAGL cũng được tự do về với gia đình nhưng phải đảm bảo quy định về phòng-chống dịch Covid-19. Trước đó, ngày 6-8, ngoài những tuyển thủ đã tập trung đội tuyển quốc gia, các cầu thủ và ban huấn luyện của HAGL đã được tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 1. 
Trong một diễn biến khác, HAGL đã thanh lý hợp đồng với tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương. Tiền đạo gốc Nigeria sinh năm 1986 này đến với đội bóng Phố núi từ tháng 12-2020 nhưng không có nhiều cơ hội ra sân. Anh thi đấu cho HAGL 5 trận với 145 phút và chưa ghi được bàn thắng nào. 
Được biết, Ban tổ chức V.League 2021 đã chính thức quyết định giải đấu sẽ được dời sang tháng 2-2022. Theo đó, HAGL sẽ có trận đấu bù ở vòng 13 với Than Quảng Ninh vào ngày 12-2-2022. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm