Thể thao

Thể thao cộng đồng

Đội trưởng Văn Quyết mong muốn Quang Hải ở lại Hà Nội FC

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền đạo Văn Quyết khẳng định, câu lạc bộ Hà Nội cũng như cá nhân anh đều mong muốn Quang Hải tiếp tục ở lại thi đấu cho đội bóng Thủ đô trong thời gian tới.  
Những ngày qua, tiền vệ Quang Hải trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ khi từ chối gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Hà Nội. Theo đó, hợp đồng của chân sút sinh năm 1997 với đội bóng Thủ đô sẽ kết thúc vào ngày 12.4 tới đây. 
Trong buổi tập của Hà Nội chiều 14.3, Quang Hải đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khi bình phục chấn thương lưng. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ ra sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu bù với Thanh Hoá vào ngày 16.3.
 
Văn Quyết mong muốn Quang Hải tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ Hà Nội. Ảnh: P.T
Văn Quyết mong muốn Quang Hải tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ Hà Nội. Ảnh: P.T
Liên quan đến câu chuyện hợp đồng của Quang Hải, tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ đáng chú ý. 
"Tôi nghĩ rằng trong bóng đá, cầu thủ là những người chuyên nghiệp, và đội bóng luôn luôn phải có suy nghĩ tích cực. Đội bóng luôn luôn phải lớn hơn một cá nhân.
Tất nhiên Hà Nội và cá nhân tôi vẫn luôn mong muốn Quang Hải ở lại đội bóng. Còn về tinh thần, tôi nghĩ toàn đội đang rất tốt, không bị ảnh hưởng quá nhiều. Đội bóng có 30 người, ra sân 11 người thì tính tập thể vẫn luôn cao hơn cá nhân và được đặt lên hàng đầu. Toàn đội sẽ tiếp tục duy trì sự tập trung để thi đấu tốt trên sân nhà trong trận đấu sắp tới", Văn Quyết chia sẻ bên lề buổi tập của Hà Nội.
Trước thềm trận đối đầu với Thanh Hoá tại V.League 2022, đội trưởng câu lạc bộ Hà Nội cho biết: "Với cá nhân, tôi luôn luôn luôn chuẩn bị tinh thần cho các trận đấu tại V.League, đặc biệt là trận khai mạc. Tuy nhiên, do COVID-19 nên một số trụ cột được ban huấn luyện cho nghỉ ngơi trận gặp TPHCM để đảm bảo sức khoẻ.
Ở cuộc đọ sức với Thanh Hoá, Hà Nội được thi đấu trên sân nhà. Bản thân tôi cùng các đồng đội sẽ cố gắng thi đấu, cống hiến một trận đấu tốt để giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới 2022".
Theo An Nguyên (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/doi-truong-van-quyet-mong-muon-quang-hai-o-lai-ha-noi-fc-1023308.ldo

Có thể bạn quan tâm