Thể thao

Thể thao cộng đồng

Gia Lai: Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho 60 huấn luyện viên Taekwondo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 11-6, tại Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch đã tổ chức khai giảng lớp tập huấn bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ môn Taekwondo năm 2022. Tham gia lớp tập huấn có 60 học viên là các huấn luyện viên Taekwondo thuộc các câu lạc bộ trên địa bàn toàn tỉnh. 
60 huấn luyện viên tham gia lớp tập huấn Ảnh Văn Ngọc
60 huấn luyện viên tham gia lớp tập huấn. Ảnh: Văn Ngọc
Lớp tập huấn sẽ do 2 giảng viên đảm nhận gồm võ sư Nguyễn Văn Quý-Chủ tịch Hội Taekwondo tỉnh và võ sư Nguyễn Sỹ-Phó Chủ tịch Hội Taekwondo tỉnh. Trong 3 ngày, các học viên sẽ được cập nhật, bổ sung các kiến thức về quản lý chuyên môn, quản lý câu lạc bộ Taekwondo; Luật Thi quyền và Luật Thi đấu đối kháng Taekwondo thế giới sửa đổi, bổ sung hiện hành; thuật ngữ Taekwondo, các quy định về thi thăng đẳng, thi đấu quyền. Ngoài ra, các học viên sẽ được luyện tập các nguyên tắc, phương pháp phát lực, di chuyển, kỹ thuật tấn, chân, tay…; cập nhật kỹ thuật hệ thống quyền Taekwondo.
Đây là dịp để các huấn luyện viên tại cơ sở nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu, nâng cao chất lượng phong trào và thành tích Taekwondo các địa phương trong giai đoạn mới.
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm