Thể thao

Thể thao cộng đồng

Câu lạc bộ bóng đá Đak Lak hoàn thành mục tiêu ở Giải hạng nhất quốc gia 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Đak Lak đã thành công khi cầm hoà được đội khách Phố Hiến trên sân nhà ở vòng đấu thứ 11, Giải hạng nhất quốc gia 2022.
Theo thông tin từ Báo Đak Lak, các học trò của huấn luyện viên (HLV) Võ Thành Luân có một trận đấu kiên cường trước đối thủ. Trận đấu này, HLV Võ Thành Luân rất thành công trong việc kiểm soát tuyến giữa, ông bố trí đến 4 tiền vệ Xuân Dương, Quốc Thắng, Ngọc Tú, Minh Hiếu cộng thêm tiền đạo Hổ đá lùi hỗ trợ.
Một pha bóng giữa 2 đội. Ảnh: Báo Đak Lak
Một pha bóng giữa 2 đội. Ảnh: Báo Đak Lak
Chiến thuật hợp lý này giúp Câu lạc bộ bóng đá Đak Lak giữ vững khu trung tuyến, không để tiền đạo đối phương có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Thanh Phú. Nhất là không để tiền vệ lợi hại Văn Đô phô diễn kỹ thuật, có không gian để triển khai các phương án tấn công. Cả trận đấu, đội khách hầu như không có một cơ hội rõ ràng nào trước khung thành chủ nhà và chấp nhận hòa trong trận cầu không bàn thắng. 
Theo thông tin từ bảng xếp hạng Giải hạng nhất quốc gia 2022 vòng 11, 1 điểm giành được ở trận đấu này đã giúp Câu lạc bộ bóng đá Đak Lak nới lỏng cách biệt với 2 đội xếp sau. Trong khi đó, ở nửa cuối bảng xếp hạng, Phú Thọ và Bình Phước vẫn đang chia nhau 2 vị trí cuối cùng khi chỉ có được 6 điểm sau 10 vòng đấu.
THIÊN MINH (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm