Thể thao

Thể thao cộng đồng

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai mất trụ cột trước trận đấu gặp Hải Phòng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trận đấu giữa Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (CLB HAGL) gặp Hải Phòng trên sân Pleiku tại vòng 13 Night Wolf V.League 2022 sẽ không có hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy tham gia.
Theo đó, đội bóng phố núi sẽ không có sự tham gia của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy. Cầu thủ sinh năm 1996 đã nhận đủ 3 thẻ vàng và bị treo giò ở trận đấu diễn ra trên sân nhà. Đây là trận đấu tâm điểm ở vòng đấu này bởi hai đội bóng đang cạnh tranh vị trí trong top 3 đội đầu bảng sau khi lượt đi khép lại. Đứng trước thử thách lớn, HAGL lại không có được đội hình mạnh nhất. 
Sự thiếu vắng Hồng Duy sẽ là bài toán khó cho huấn luyện viên (HLV) Kiatisak về mặt nhân sự, bởi hậu vệ mang áo số 7 là một trong những vị trí chiến thuật quan trọng của HAGL. Kể từ đầu mùa giải, anh đá chính cả 11 trận đấu, trong đó có 10 trận thi đấu trọn vẹn 90 phút. Trận duy nhất Hồng Duy được thay ra là cuộc đối đầu với Hà Nội trên sân Hàng Đẫy ở phút thứ 83.
 Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy vắng mặt trận gặp Hải Phòng. Ảnh: FBNV

 Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy. Ảnh: Báo Lao Động

Sắp tới, HLV Kiatisak phải có sự tính toán kĩ về mặt nhân sự. Nhiều khả năng A Hoàng sẽ được vào sân ngay từ đầu trận thay cho Hồng Duy.
Theo thông tin Báo Nghệ An, đội chủ nhà nguy cơ cũng sẽ không có được sự phục vụ của Trần Minh Vương khi tiền vệ này hiện đang gặp chấn thương và chưa rõ ngày trở lại. Niềm an ủi lớn nhất của HAGL ở vòng đấu này là sự trở lại của Công Phượng. Trước đó, ở trận gặp Hà Nội FC tiền đạo Công Phượng gặp vấn đề về sức khỏe và không thể ra sân.
Với sự sắp xếp mới về mặt nhân sự cùng lợi thế sân nhà, HLV Kiatisak và các chiến binh sẽ ra sân với 200% sức mạnh để đánh bại đối thủ. Trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng tại vòng 13 V.League 2022 sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 19-8.
THIÊN MINH (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm