Thể thao

Thể thao cộng đồng

Công ty Cao su Chư Prông giành giải nhất toàn đoàn Hội thao ngành Cao su khu vực II

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, thắm tình đoàn kết, ngày 19-8, tại tỉnh Kon Tum, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tổ chức bế mạc và trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao tại Hội thao công nhân viên chức-lao động khu vực Tây Nguyên-Duyên hải miền Trung (khu vực II) năm 2022.

 Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Prông đạt giải nhất toàn đoàn. Ảnh: Lương Hiến
Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Prông đạt giải nhất toàn đoàn. Ảnh: Lương Hiến

Theo đó, Ban tổ chức đã trao 51 bộ huy chương các loại, trong đó: 16 bộ huy chương các môn đồng đội, 35 bộ huy chương các nội dung cá nhân và giải toàn đoàn. Về giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Prông; 3 giải nhì thuộc về các Công ty TNHH một thành viên Cao su: Krông Bút, Ea H’Leo và Chư Păh; 4 giải ba thuộc về  các Công TNHH một thành viên Cao su: Chư Mom Ray, Sa Thầy, Kon Tum và Mang Yang. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng cá nhân, gồm giải vận động viên cao tuổi nhất, giải vận động viên ghi nhiều bàn thắng nhất và giải thủ môn xuất sắc nhất (môn bóng đá 5 người).

Hội thao lần này có gần 500 vận động viên đến từ 22 đơn vị, doanh nghiệp cao su trên địa bàn các tỉnh trong khu vực Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung tham gia. Các vận động viên thi đấu 7 môn với 17 nội dung, gồm: bóng đá mi ni nam 5 người; bóng chuyền nam; quần vợt (đôi nam và đôi nam nữ); cầu lông (đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ); kéo co, cờ tướng (nam, nữ); bóng bàn (đôi nam, đôi nam nữ).

Hội thao là sân chơi rèn luyện thân thể cho công nhân viên chức, người lao động các công ty TNHH một thành viên cao su khu vực Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị.

 

ĐINH YẾN

 

Có thể bạn quan tâm