Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Chính thức đưa vào hoạt động tổng đài chăm sóc khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đồng thời đáp ứng tốt hơn mọi yêu cầu của khách hàng khi Điện lực Gia Lai đưa hóa đơn điện tử vào áp dụng trong thanh toán tiền điện, bắt đầu từ ngày 1-1-2014, Công ty Điện lực Gia Lai chính thức đưa tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) với đầu số 19001258 vào hoạt động, phục vụ khách hàng sử dụng điện tại khu vực tỉnh Gia Lai.
 

 

Với đầu số tổng đài 19001258, khách hàng sử dụng điện trong khu vực khi có thắc mắc hoặc muốn giải đáp những vấn đề liên quan đến sử dụng điện có thể gọi số tổng đài để được cung cấp các thông tin dịch vụ như: cấp điện; xử lý sự cố về điện; thay đổi công suất; ngừng cấp điện thay đổi thông tin khách hàng; thay đổi định mức số hộ và các vấn đề liên quan đến hóa đơn điện tử trong thanh toán tiền điện; tiếp nhận thông tin và giải đáp thắc mắc về sự cố lưới điện; tiếp nhận, giải đáp khiếu nại khách hàng; cung cấp dịch vụ tư vấn sử dụng điện, như các thủ tục về điện, Luật Điện lực, tư vấn phương pháp sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả... Tổng đài 19001258 hoạt động 24/24, đồng thời thay thế toàn bộ 15 số điện thoại xử lý sự cố tại 15 Điện lực trực thuộc.

Hà Duy

Có thể bạn quan tâm