Chính trị

Tin tức

Học tập và làm theo gương Bác

Gia Lai:Tỉnh Đoàn sơ kết 3năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 19-5, tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Gia Lai, Tỉnh Đoàn tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Các cá nhân, tập thể được tặng bằng khen của Tỉnh Đoàn vì đã thực hiện tốt Chỉ thị 05. Ảnh: Phan Lài
Các cá nhân, tập thể được tặng bằng khen của Tỉnh Đoàn vì đã thực hiện tốt Chỉ thị 05. Ảnh: Phan Lài
Trong 3 năm (2016-2018), các tổ chức Đoàn trong tỉnh đã duy trì và đẩy mạnh nhiều hoạt động tình nguyện như: trao tặng 85 nhà nhân ái; sửa chữa trên 750 căn nhà dột nát, hư hỏng; xây dựng, sửa chữa 246 km đường liên thôn; trao tặng 120.346 suất quà cho các gia đình chính sách; tặng 134.765 suất học bổng cho thanh thiếu nhi vượt khó học giỏi với tổng trị giá trên 25 tỷ đồng… Đồng thời, tổ chức 364 buổi tọa đàm, gặp mặt các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; thăm, tặng 4.045 suất quà cho các gia đình liệt sĩ, người có công. 
Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tặng bằng khen cho 50 tập thể, cá nhân đã nỗ lực, phấn đấu rèn luyện, học tập và làm theo gương Bác, cụ thể hóa tốt nội dung Chỉ thị 05. Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng phát động cuộc thi Tìm hiểu 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (được tổ chức 3 kỳ, trong thời gian từ 19-5 đến 19-8-2019). Đồng thời, Câu lạc bộ Lý luận trẻ cũng ra mắt với 12 thành viên nhằm kết nối, tập hợp những cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên yêu thích nghiên cứu lý luận chính trị; đẩy mạnh tuyên truyền, phản bác các luận điệu sai trái của thế lực thù địch, nhất là trên mạng internet.
PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm