Chính trị

Tin tức

Học tập và làm theo gương Bác

44 tập thể, cá nhân đạt giải cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ phường Diên Hồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 12-7, Đảng ủy phường Diên Hồng (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã tổ chức hội nghị tổng kết và trao giải cuộc thi Tìm hiểu 40 năm lịch sử Đảng bộ phường.

Cuộc thi do Đảng ủy phường phát động từ tháng 10-2021. Ban tổ chức cuộc thi đã xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm gồm 25 câu và 6 câu hỏi thi viết với nội dung tìm hiểu về lịch sử đảng bộ phường, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020-2025, Nghị quyết Đảng bộ TP. Pleiku.

 Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân đạt thành tích cao tại cuộc thi. Ảnh: Bá Bính
Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân đạt thành tích cao tại cuộc thi. Ảnh: Bá Bính


Sau 7 tháng phát động, trải qua 5 kỳ thi trắc nghiệm đã có 4.044 lượt thi và 149 bài thi viết đến từ 20 đơn vị, tổ dân phố, các ban, ngành, đoàn thể và đông đảo người dân trên địa bàn phường. Đặc biệt, cuộc thi còn nhận được sự tham gia của nhiều cá nhân ở các xã, phường khác trong thành phố, các huyện trong tỉnh.

Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ. Đây là sự đổi mới trong công tác tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ hiểu rõ hơn về lịch sử xây dựng và phát triển của phường Diên Hồng. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức trong việc giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống lịch sử và văn hóa của quê hương, đất nước; nâng cao hơn nữa niềm tin và lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ phường trong suốt 40 năm xây dựng và trưởng thành; cổ vũ quyết tâm chính trị cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Tại buổi tổng kết, Ban tổ chức đã trao giải cho 30 cá nhân đạt giải thi trắc nghiệm, 11 cá nhân đạt giải thi viết. Trong đó, giải nhất phần thi viết thuộc về bà Nguyễn Thị Tích-Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Diên Hồng. Đồng thời, Ban tổ chức khen thưởng 3 Chi bộ: tổ 1, tổ 6 và Trường THCS Trưng Vương (phường Diên Hồng) có số lượng bài tham gia nhiều, chất lượng và đạt giải.

 

BÁ BÍNH

Có thể bạn quan tâm