Chính trị

Tin tức

Học tập và làm theo gương Bác

Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện Chư Sê xây 6 căn nhà mới cho hội viên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 13-7, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) huyện Chư Sê đã tổ chức gặp mặt hội viên để cùng ôn lại 72 năm truyền thống vẻ vang của lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950-15/7/2022).

Tặng quà cho cựu thanh niên xung phong. Ảnh. Hữu Trương
Hội Cựu TNXP huyện Chư Sê tặng quà cho các hội viên có đống góp tích cực cho phong trào Hội. Ảnh: Hữu Trương

Các thế hệ TNXP đã lập nên kỳ tích hào hùng trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và trong công cuộc xây dựng đất nước, xứng đáng là lực lượng xung kích trong phong trào thanh niên yêu nước, xây dựng nên truyền thống anh hùng, trở thành biểu tượng sáng ngời của thanh niên Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử dân tộc.

Hội Cựu TNXP huyện Chư Sê có 123 hội viên. Những năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn song hoạt động và phong trào Hội đều đạt được những kết quả đáng khích lệ. Hội thường xuyên tổ chức các hoạt động truyền thống như gặp mặt, giao lưu văn nghệ, truyền thông về lịch sử cách mạng vẻ vang của dân tộc cho đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn; thăm hỏi hội viên ốm đau, tặng quà nhân các ngày lễ, Tết, ngày kỷ niệm lớn trong năm. Từ năm 2021 đến nay, Hội đã giúp đỡ 6 hội viên có hoàn cảnh khó khăn xây nhà mới, giúp 20 hội viên vay vốn phát triển sản xuất, phối hợp tổ chức tư vấn sức khỏe cho 55 hội viên…

Dịp này, Hội Cựu TNXP huyện Chư Sê đã tặng quà cho 7 hội viên có những đóng góp tích cực cho phong trào Hội.

 

ĐINH YẾN
 

 

Có thể bạn quan tâm