Giải trí

Bất ngờ hé lộ chuyện tình H'Hen Niê và bạn trai từ chia sẻ người trong cuộc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bạn trai tin đồn của H’Hen Niê được cho là một đạo diễn, nhiếp ảnh gia.
Mới đây, bạn trai H'Hen Niê cũng công khai đăng ảnh của cô trên mạng xã hội kèm lời chia sẻ đầy tình cảm: "Các bạn biết không. Đừng bao giờ chứng minh phụ nữ sai vì mình chắc chắn là ngay sau đó bạn sẽ tự nhận mình sai ngay tức khắc mà không thể chối cãi được. Chưa kể còn phải xin lỗi một cách thống thiệt. Nên nhớ phụ nữ luôn đúng".
Chia sẻ do
Chia sẻ do "bạn trai tin đồn" của H'Hen Niê đăng lên mạng xã hội.
Động thái này được nhiều người cho rằng chàng trai này đang dùng những lời lẽ mật ngọt để muốn xoa dịu bạn gái vì vừa mới mắc lỗi. Hiện tại, cả hai đều chưa công khai chuyện tình, tuy nhiên những hành động của cặp đôi này khiến cho nhiều người khẳng định như "đinh đóng cột" rằng giữa họ có tình cảm.
H'Hen Niê từng không ngần ngại tiết lộ chuyện đã có bạn trai. Người này hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp 27 tuổi.
H'Hen tại quê nhà.
H'Hen tại quê nhà.
Bạn trai tin đồn của H’Hen Niê được cho là một đạo diễn, nhiếp ảnh gia. Người này vừa khoe ảnh tình cảm bên một cô gái giấu mặt trên trang cá nhân. Cả hai có cử chỉ thân mật khi chụp ảnh cùng nhau. Dù đã che mặt, khán giả không khó nhận ra cô gái trong hình là H’Hen Niê vì dựa vào mái tóc, trang phục. Trước đó, người đẹp 28 tuổi từng chia sẻ đoạn clip thăm vườn chanh dây với bộ trang phục và kiểu tóc như vậy. Tấm ảnh này sau đó đã bị xóa khỏi trang cá nhân.
Hình ảnh được cho là H'Hen Niê bên bạn trai của mình.
Hình ảnh được cho là H'Hen Niê bên bạn trai của mình.
Tin đồn hẹn hò của H’Hen Niê và bạn trai nổ ra từ hồi tháng 7/2019. Người đẹp Ê Đê và bạn trai thường xuyên “check-in” cùng một địa điểm, cùng một khoảng thời gian. Đa số những hình ảnh của hoa hậu đều do bạn trai chụp. Người này cũng đăng tải ảnh chụp H’Hen Niê trên trang Instagram.
Theo Đinh Đang (Dân Việt)

http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/bat-ngo-he-lo-chuyen-tinh-hhen-nie-va-ban-trai-tu-chia-se-nguoi-trong-cuoc-1069400.html

Có thể bạn quan tâm