Bạn đọc

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tặng quà gia đình chính sách tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 23 và 24-7, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai tổ chức thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Gia Lai nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7). 
Theo đó, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà 8 Mẹ Việt Nam Anh hùng tại các huyện: Chư Sê, Chư Pah, Ia Grai, Kông Chro, thị xã An Khê và TP. Pleiku; trị giá mỗi phần quà là 2,5 triệu đồng. 
Đại diện Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Rơ Mah Myơr- xã Ia Kênh- TP. Pleiku. Ảnh: Đinh Yến
Đại diện Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Rơ Mah Myơr (xã Ia Kênh, TP. Pleiku). Ảnh: Đinh Yến
Dịp này, Tổng Công ty cũng đến thăm, tặng 20 suất quà cho các thương-bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Kông Chro và Ia Grai; trị giá mỗi phần quà lầ 500 ngàn đồng. 
Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, động viên Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương-bệnh binh, người có công với cách mạng; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.
ĐINH YẾN

Có thể bạn quan tâm