Thể thao

Thể thao cộng đồng

Tin sáng (2/5): Quá "kết" Công Phượng, TP.HCM muốn thử thách bầu Đức bằng... tiền

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Quá "kết" Công Phượng, TP.HCM muốn thử thách bầu Đức bằng... tiền; Barca "chê" Neymar vì giá quá đắt; West Ham khó chiêu mộ Michy Batshuayi; Leicester không thể theo đuổi Coutinho; Chân sút được M.U theo đuổi muốn đến Real hoặc Barca.
Quá "kết" Công Phượng, TP.HCM muốn thử thách bầu Đức bằng... tiền  
Ở thời điểm hiện tại, V.League 2020 đang tạm hoãn. Mặc dù vậy, trong những trận đấu đã qua, Công Phượng đã chứng tỏ sự thích nghi cực tốt khi anh đầu quân cho TP.HCM theo bản hợp đồng cho mượn từ Sint-Truidense của Bỉ. 
Công Phượng đang chơi tốt tại TP.HCM
Công Phượng đang chơi tốt tại TP.HCM
Điều đáng chú ý, chân sút này hiện vẫn thuộc biên chế của HAGL. Chủ tịch của đội bóng phố Núi là Đoàn Nguyên Đức luôn khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện để Công Phượng được thể hiện khả năng chuyên môn ở mức tốt nhất. 
Theo thông tin mới nhất, do Công Phượng đang thích nghi tốt, TP.HCM rất muốn chiêu mộ cầu thủ này bằng bản hợp đồng mua đứt với giá 15 tỷ đồng. Vấn đề vẫn thuộc về bầu Đức, khi ông luôn khẳng định sẽ không để tiền đạo này rời khỏi biên chế của HAGL.
Barca "chê" Neymar vì giá quá đắt
Trong buổi phỏng vấn với Gazzetta dello Sport, đích thân HLV Barcelona, Quique Setien đã phủ nhận khả năng đội bóng của ông tái hợp Neymar. “222 triệu euro cho cậu ấy? Không. Tôi không nghĩ có đội bóng nào có thể bỏ ra ngần ấy tiền”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói. Tiền đạo 28 tuổi được coi là mục tiêu hàng đầu của Blaugrana nhưng phía PSG quyết không nhả người với giá dưới 300 triệu euro.  
Neymar khó trở lại Barca
Neymar khó trở lại Barca
West Ham khó chiêu mộ Michy Batshuayi
Nguồn tin uy tín HLN tiết lộ, West Ham đang rất quan tâm đến Michy Batshuayi, chân sút đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard và cũng thường xuyên gây thất vọng khi được trao cơ hội. Tuy nhiên, để thanh lý được “người thừa” này, Chelsea cần hạ thấp đòi hỏi 40 triệu bảng của họ.  
Giá chuyển nhượng cao là rào cản khiến Batshuayi khó tới West Ham
Giá chuyển nhượng cao là rào cản khiến Batshuayi khó tới West Ham
Leicester không thể theo đuổi Coutinho
HLV Brendan Rodgers đã hết lời khen ngợi cậu học trò cũ Philippe Coutinho nhưng ông cũng khẳng định tiền vệ người Brazil quá đắt với Leicester. Báo giới Anh và Tây Ban Nha từng đưa tin về việc “Bầy cáo” muốn đưa ngôi sao này về sân King Power trong trường hợp họ giành vé dự Champions League 2020/21.  
Coutinho vẫn chưa rõ tương lai ở mùa giải tới
Coutinho vẫn chưa rõ tương lai ở mùa giải tới
Chân sút được M.U theo đuổi muốn đến Real hoặc Barca
Tiền đạo đang gây sốt trong màu áo Wolves, Raul Jimenez thừa nhận nếu nhận được lời đề nghị từ Real Madrid hay Barcelona thì sẽ rất khó để từ chối. Ngôi sao người Mexico đang là một trong những chân sút hàng đầu Premier League và được đồn đoán là mục tiêu của hàng loạt CLB lớn, nổi bật có M.U.  
Jimenez đang chơi rất hay
Jimenez đang chơi rất hay
Theo Khánh Gia (Dân Việt)

http://danviet.vn/the-thao/tin-sang-2-5-qua-ket-cong-phuong-tphcm-muon-thu-thach-bau-duc-bang-tien-1084388.html

Có thể bạn quan tâm