Thể thao

Thể thao cộng đồng

Bầu Đức: Hoàng Anh Gia Lai thắng thuyết phục, không hề "rùa"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bầu Đức không giấu được niềm vui sau khi chứng kiến Hoàng Anh Gia Lai "đại thắng" TPHCM trên sân nhà.
Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước TPHCM ở vòng 6 V.League trong trận đấu diễn ra chiều ngày 28.3.
Có mặt trên sân Pleiku chiều 28.3, bầu Đức tỏ ra phấn khích và cho rằng chiến thắng của Hoàng Anh Gia Lai trước TPHCM là hoàn toàn thuyết phục.

Bầu Đức đến sân Pleiku theo dõi trận Hoàng Anh Gia Lai - TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ
Bầu Đức đến sân Pleiku theo dõi trận Hoàng Anh Gia Lai - TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ
"Hôm nay các cầu thủ chơi tốt và thắng thuyết phục. Tôi không nghĩ hôm nay Hoàng Anh Gia Lai thắng "rùa". Tuy nhiên, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vẫn còn gặp vấn đề thể lục", bầu Đức chia sẻ sau trận Hoàng Anh Gia Lai - TPHCM.
Sau khi trận đấu khép lại, bầu Đức đã di chuyển từ khán đài xuống sân tìm gặp Lee Nguyễn và hỏi thăm tình hình cầu thủ Việt kiều khi dính chấn thương và rời sân trong hiệp 2. Hơn 10 năm trước, chính bầu Đức là người đưa Lee Nguyễn về Việt Nam và đưa tên tuổi tiền vệ Việt kiều trở nên nổi tiếng.

Lee Nguyễn gặp lại bầu Đức trên sân Pleiku. Ảnh: Thanh Vũ
Lee Nguyễn gặp lại bầu Đức trên sân Pleiku. Ảnh: Thanh Vũ
"Lee Nguyễn hôm nay đá quá hay nhưng không may khi lại dính chấn thương. Tôi cảm nhận Hoàng Anh Gia Lai dễ đá hơn khi TPHCM rút Lee Nguyuễn ra nghỉ", bầu Đức nói thêm.
Huấn luyện viên Kiatisak củng đồng quan điểm với chủ tịch đội bóng: "Lee Nguyễn là cầu thủ có tố chất tốt, chìa khoá trong lối chơi của TPHCM. Chúng tôi may mắn khi Lee Nguyễn dính chấn thương và phải rời sân sớm.
Tôi đã phân công Xuân Trường theo kèm Lee Nguyễn, bởi họ có lối chơi giống nhau. Xuân Trường trẻ hơn và đã hoàn thành nhiệm vụ "khoá chặt" Lee Nguyễn".
Vòng tiếp theo, Hoàng Anh Gia Lai sẽ làm khách đến sân Lạc Tray của Hải Phòng vào ngày 2.4.

Lịch thi đấu các trận vòng 6 V.League 2021 ngày 29.3

17h: Thanh Hóa - Đà Nẵng

17h: Bình Định - Bình Dương

19h15: Hà Nội - Hà Tĩnh

THANH VŨ (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/bau-duc-hoang-anh-gia-lai-thang-thuyet-phuc-khong-he-rua-893593.ldo

Có thể bạn quan tâm