Bạn đọc

Đại biểu HĐND huyện Chư Pah đối thoại với trẻ em

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 31-5, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình tiếp xúc, đối thoại giữa đại biểu HĐND huyện với trẻ em. 120 học sinh tiêu biểu đến từ 17 trường THCS trên địa bàn huyện Chư Pah tham gia buổi đối thoại.
Tại buổi đối thoại, các em đã nêu 17 vấn đề, thắc mắc có ảnh hưởng trực tiếp đến quyền, lợi ích của trẻ em như: Biện pháp bảo vệ trẻ em khỏi tình trạng xâm hại tình dục; làm sao ngăn chặn tình trạng đuối nước xảy ra liên tục trong thời gian qua; bằng cách nào để các em không còn áp lực chuyện học thêm, bạo lực học đường; các hệ lụy của game online; mạng xã hội Facebook, tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em nông thôn… Những vấn đề các em nêu ra được các ngành chức năng của huyện giải đáp.
Quang cảnh buổi tiếp xúc, đối thoại giữa HĐND huyện Chư Pah với trẻ em. Ảnh: Đinh Yến
Quang cảnh buổi tiếp xúc, đối thoại giữa HĐND huyện Chư Pah với trẻ em. Ảnh: Đinh Yến
Buổi đối thoại trở thành một diễn đàn bổ ích giúp các em học sinh nâng cao kỹ năng sống, kiến thức pháp luật để bảo vệ bản thân và tuyên truyền cho bạn bè cùng hiểu biết về quyền trẻ em. Dịp này, UBND huyện Chư Pah đã tặng giấy khen cho 30 em học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2018-2019; tặng 20 suất quà cho học sinh nghèo hiếu học (300.000 đồng/suất) và trao 120 suất quà (gồm vở và 100.000 đồng tiền mặt) cho 120 học sinh tham gia buổi đối thoại.
Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm