Thể thao

Thể thao cộng đồng

Gia Lai: Hơn 130 võ sĩ trẻ tranh tài ở Giải Vô địch trẻ Taekwondo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 14-6, tại Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Hội Taekwondo tỉnh tổ chức lễ khai mạc Giải Vô địch trẻ Taekwondo năm 2022.

 Các võ sĩ sẽ thi đấu để tranh 21 bộ huy chương. Ảnh: Văn Ngọc
Các võ sĩ sẽ thi đấu để tranh 21 bộ huy chương. Ảnh: Văn Ngọc


Tại buổi lễ, ông Trần Ngọc Nhung-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Trưởng ban tổ chức giải-cho biết: Đây là cơ hội để đánh giá lại công tác huấn luyện, tập luyện và thi đấu của các câu lạc bộ Taekwondo trên toàn tỉnh. Qua đó nhằm thúc đẩy phong trào Taekwondo phát triển mạnh mẽ, đồng thời phát hiện những nhân tố trẻ, các “hạt giống” nổi bật để bồi dưỡng, đào tạo.

Được biết, giải đấu năm nay thu hút hơn 130 vận động viên đến từ 12 Câu lạc bộ Taekwondo trên địa bàn tỉnh. Các võ sĩ sẽ tranh 21 bộ huy chương ở 2 thể thức thi đấu quyền và đối kháng với 3 nhóm tuổi gồm: 9-11, 12-14 và 15-17 tuổi. Dự kiến, giải sẽ bế mạc và trao thưởng vào ngày 16-6.

Dịp này, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch cũng đã trao giấy chứng nhận cho 17 Câu lạc bộ Taekwondo đã hoàn thành lớp tập huấn bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho các huấn luyện viên. 

 

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm