Bạn đọc

Gia Lai: Một cá nhân nhận hỗ trợ 20 triệu đồng/năm cho cậu bé Đức bị khuyết tật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ông Trần Văn Quỳnh-Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Vị Trí Vàng kiêm Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Tiếp thị thể thao Hoàng Anh Gia Lai cho biết sẽ hỗ trợ 20 triệu đồng/năm cho em Đức (SN 2009, trú tại làng Tiêng, xã Tân Sơn, TP. Pleiku). 
Dù bị khuyết 2 bàn tay nhưng Đức vẫn ham học và thường xuyên tập viết chữ. Ảnh: Văn Ngọc
Dù bị khuyết 2 bàn tay nhưng Đức vẫn ham học và thường xuyên tập viết chữ. Ảnh: Văn Ngọc
Đức là cậu bé khuyết tật bẩm sinh và có hoàn cảnh khó khăn. Dù chỉ có 1 chân, em vẫn ham học và đam mê chơi bóng. Ông Quỳnh cho biết: Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã liên hệ với Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương Gia Lai để tài trợ toàn bộ quá trình học nội trú cho Đức. Nhà trường cũng đã bàn bạc và tính toán phương án nhận em đến học tập. Tuy nhiên, Đức đã ngỏ ý muốn học tập tại nhà và sinh hoạt cùng đội bóng cộng đồng ở địa phương để gần gia đình. Do đó, ông Quỳnh quyết định hàng năm sẽ hỗ trợ 20 triệu đồng cho em theo nguyện vọng. 
Được biết, năm 2021, Chi đoàn Báo Gia Lai cũng đã phối hợp với Đoàn Xã Tân Sơn (TP. Pleiku) thăm, tặng quà, kèm cặp dạy chữ miễn phí và phụ cấp mỗi tháng 200 ngàn đồng cho em Đức. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm