Tin tức

Rơi máy bay ở Bahamas, 9 người chết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bộ Giao thông Vận tải và Hàng không Bahamas cho biết, các cơ quan chức năng đã đến hiện trường máy bay rơi và sẽ tiến hành điều tra vụ tai nạn này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chính quyền Bahamas thông báo, ngày 9-11, một chiếc máy bay đã bị rơi trên đường đến đảo Grand Bahama khiến tất cả 9 người đều thiệt mạng.

Theo một tuyên bố từ Bộ Giao thông Vận tải và Hàng không Bahamas, chiếc máy bay Lear 36 Executive Jet đã cất cánh từ Thủ đô Nassau của Bahamas và bị rơi khi đang cố gắng hạ cách vào lúc khoảng 17 giờ (giờ địa phương) tại Freeport.

“Cục Hàng không dân dụng đã thông báo không chính thức rằng chiếc máy bay gặp nạn đã bị phá hủy và không ai còn sống sót”-Bộ Giao thông Vận tải và Hàng không Bahamas cho biết.

Bộ Giao thông Vận tải và Hàng không Bahamas cho biết thêm, các cơ quan chức năng đã đến hiện trường máy bay rơi và sẽ tiến hành một cuộc điều tra đầy đủ vào sáng 10-11, đồng thời sẽ gấp rút tiến hành xác định nguyên nhân của vụ tai nạn nói trên và danh tính của các nạn nhân đã thiệt mạng.

Đảo Grand Bahama cách khoảng 70 dặm (khoảng 112,6 km) về phía Đông của bang Florida, Mỹ. Trước đó, vào ngày 18-8, một chiếc máy bay tư nhân cũng đã rơi ở khu vực ngoài khơi đảo này. Sau đó, lực lượng cứu hộ đã vớt 4 xác chết từ dưới nước lên.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm