Đức Cơ: Tôn vinh tập thể và cá nhân hiến máu tình nguyện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm Ngày Thế giới tôn vinh người Hiến máu 14-6, chiều 13-6, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Đức Cơ đã tổ chức lễ tôn vinh các tập thể và cá nhân hiến máu tình nguyện năm 2019.  
 Ông Trịnh Văn Thành-PCT UBND huyện tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân. Ảnh: Lê Văn Châu
Ông Trịnh Văn Thành-PCT UBND huyện tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân. Ảnh: Lê Văn Châu
Ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu năm nay với thông điệp “Máu an toàn cho mọi người” nhằm tôn vinh, ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng cho phong trào hiến máu tình nguyện. Trong năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của huyện Đức Cơ vẫn tiếp tục được duy trì, thu hút đông đảo nhân dân, lực lượng đoàn viên, thanh niên cùng tham gia. 
Năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện đã tổ chức được 5 đợt hiến máu tình nguyện với 1.000 người tham gia và lấy được 1.460 đơn vị máu. Tại buổi lễ tôn vinh, UBND huyện Đức Cơ và Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện đã tặng giấy khen cho 16 tập thể và 95 cá nhân vì đã có thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện. Đồng thời, tặng 3 cúp tôn vinh cho 3 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hiến máu tình nguyện năm 2019.
Lê Văn Châu

Có thể bạn quan tâm