Huyện Đoàn Chư Sê phát động Tháng Thanh niên năm 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Huyện Đoàn Chư Sê (tỉnh Gia Lai) vừa tổ chức lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2022 và phát động phong trào thi đua tại làng Á, xã Ia Hlốp.
Ảnh: Mỹ Đức
Trao tặng 11 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ia Hlốp. Ảnh: Mỹ Đức
Với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”, Tháng Thanh niên năm 2022 có những chương trình hành động cụ thể như: Tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền 2 chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022 dành cho cán bộ đoàn và đoàn viên, thanh niên. 100% cán bộ Đoàn, đoàn viên được học tập, quán triệt về các nghị quyết, chủ trương của Đảng; nghị quyết, kết luận, chương trình của Đoàn. 
100% Đoàn xã, thị trấn tổ chức cho 80% thanh niên được tuyên truyền về các nghị quyết, chủ trương của Đảng; nghị quyết, kết luận, chương trình của Đoàn. 100% Đoàn xã, thị trấn tổ chức cho 100% đoàn viên kết nạp mới được học lý luận chính trị dành cho đoàn viên. Tổ chức chương trình về nguồn tại xã Krong, huyện Kbang. Đoàn thị trấn có ít nhất 1 hoạt động tham gia xây dựng đô thị văn minh. Tổ chức hoạt động "Ngày thứ bảy tình nguyện" về giải quyết thủ tục hành chính cho người dân. Trao tặng 1 mô hình kinh tế cho thanh niên và khởi công 1 Công trình thanh niên ‘‘Thắp sáng đường làng’’.
Dịp này, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Chư Sê đã trao tặng 11 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ia Hlốp.
MỸ ĐỨC

Có thể bạn quan tâm