Gia Lai: Tặng bằng khen gương người tốt-việc tốt cho nữ sinh Lê Ánh Thùy Trang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 15-4, anh Đỗ Duy Nam-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Gia Lai đã trao bằng khen gương người tốt-việc tốt tháng 2-2022 của Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn cho nữ sinh Lê Ánh Thùy Trang (lớp 12C2, Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Đak Đoa).

Từ khi là học sinh lớp 9, em Lê Ánh Thùy Trang đã tích cực tham gia công tác thiện nguyện. Trang đã kết nối, huy động nguồn lực của các Mạnh Thường Quân để mua quà tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các thôn, làng trong tỉnh. Sau mỗi chuyến tình nguyện, Trang đều đăng tải thông tin chi tiết về chương trình tặng quà lên trang mạng xã hội để tạo niềm tin với các Mạnh Thường Quân.

 Anh Đỗ Duy Nam (bìa phải)-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tặng bằng khen gương người tốt-việc tốt cho nữ sinh Lê Ánh Thùy Trang. Ảnh: Phan Lài
Anh Đỗ Duy Nam (bìa phải)-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tặng bằng khen gương người tốt-việc tốt cho em Lê Ánh Thùy Trang. Ảnh: Phan Lài


Năm lớp 11, với mong muốn lan tỏa tinh thần tình nguyện đến với mọi người, Trang đã thành lập nhóm từ thiện mang tên Flowers với 10 thành viên.Tổng kinh phí của Flowers cho các hoạt động thiện nguyện lên hơn 100 triệu đồng.

Trang là học sinh giỏi 11 năm liên tục, tổng điểm học kỳ I năm học 2021-2022 của Trang là 8,2 điểm. Em cũng từng đạt giải Nữ sinh tài năng trong cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch” năm 2022; giải khuyến khích cuộc thi “Tôi và dự án tình nguyện” do Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai tổ chức.

Anh Đỗ Duy Nam-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn-cho biết: Em Lê Ánh Thùy Trang có thành tích nổi bật trong học tập, phong trào Đoàn và các hoạt động thiện nguyện. Sự năng động, nhiệt huyết của Trang lan tỏa năng lượng tích cực, tinh thần sống đẹp cho đoàn viên, thanh niên trong tỉnh. 

PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm