Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Tìm thấy thi thể thứ 12 trong vụ tai nạn thảm khốc ở Chư Sê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Vào lúc 10 giờ 15 phút ngày 7-5, người dân đã tìm thấy thêm 1 thi thể nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Chư Sê. Thi thể vừa được tìm thấy là một nạn nhân nam, được tìm thấy trong đống đổ nát của xưởng cơ khí Huy Hoàng, ngay tại hiện trường vụ tai nạn.
Vào khoảng 10 giờ, nhận được tin từ cơ quan chức năng thông báo còn 1 nạn nhân trong vụ tai nạn trên chưa thấy nên hàng chục người dân phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành khoanh vùng, tìm kiếm. Theo nhận định có thể thi thể còn lại bị vùi lấp trong đống phân bón hoặc trong xưởng cơ khí của người dân.
Thi thể thứ 12 được tìm thấy tại xưởng cơ khí Huy Hoàng. Ảnh: Q.T
Thi thể thứ 12 được tìm thấy tại xưởng cơ khí Huy Hoàng. Ảnh: Q.T
Sau khi lật các bao tải phân lên nhưng không tìm thấy, người dân đến đống đổ nát của xưởng cơ khí. Phát hiện dưới đống đổ nát có 1 số bộ phận của xe khách nên họ kéo ra kiểm tra. Kết quả phát hiện thi thể nam thanh niên nói trên. 
Đến 10h30, cơ quan chức năng vẫn đang khắc phục hậu quả vụ tai nạn. Công an vẫn đang được bố trí tại hiện trường để phân luồng giao thông.
Ngoài ra, một nạn nhân nam đang cấp cứu tại Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đang trong tình trạng nguy kịch, chấn thương sọ não nặng, huyết áp không. Đây là nạn nhân đi trên chiếc xe tải chạy ngược chiều gây ra hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Hiện chủ xe tải đang từ Bình Định lên Gia Lai để nhận diện thân nhân, cũng như giúp cơ quan chức năng xác định ai là tài xế được giao chở hàng từ cảng Quy Nhơn lên Gia Lai.
Quang Tấn- Nguyễn Giác

Có thể bạn quan tâm